Mô tả công việc

- Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng và các khoản phụ cấp, chính sách chế độ cho người lao động;

- Báo tăng, giảm lao động và yêu cầu thanh toán đối với các chế độ liên quan đến BHXH

- Thanh toán và quyết toán chi phí BHXH hàng tháng với cơ quan BHXH

- Thực hiện các chế độ liên quan đến các khoản trợ cấp từ cơ quan BHXH và BHSK

- Theo dõi HĐLĐ

- Giải quyết thôi việc cho nhân viên

- Giải quyết, giải thích những thắc mắc về lương, chế độ cho nhân viên

- Cập nhật, quản lý thông tin về CBNV, HĐLĐ/ tiền lương/ thu nhập, bảo hiểm, ngày nghỉ/ lễ… trên phần mềm quản lý nhân sự

- Thực hiện những công việc được cấp trên giao

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ,ĐH các ngành Nhân lực, Luật, Kinh tế và các ngành có liên quan

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Tiếng anh cơ bản

- Chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Thưởng lễ, tết, tháng 13, thưởng nóng, quý.... theo quy định của công ty.

- Được hưởng tất cả các chính sách và quy định của NLĐ (BHXH, BHYT,...)

- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 572 / 13
Logo Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vi Na Đại Việt Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vi Na Đại Việt
Số 292, Đường Võ Thị Sáu, KP 7 - Phường Thống Nhất - Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai

Ngày đăng tuyển
13/09/2023

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vi Na Đại Việt
Nộp đơn