Mô tả công việc

- Làm các thủ tục mở/đóng/chuyển địa điểm công ty
- Quản lý, xử lý, lưu trữ văn bản đi, đến, lập hồ sơ
- Thông báo các quyết định, chính sách mới… của công ty cho toàn thể nhân viên được biết.
- Lập kế hoạch, mua sắm, cấp phát và giám sát sự dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng
- Làm các thủ tục thanh quyết toán của phòng HCNS.
- Quản lý tài sản, thiết bị văn phòng, tài sản thiết bị của Công ty, kiểm kê định kỳ, đột xuất.
- Quản lý công, ca, lương, BHXH

Yêu cầu công việc

- Nữ: tuổi từ 25 trở lên
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên
- Ưu tiên các bạn biết về pháp lý doanh nghiệp

Phúc lợi công việc

- Lương: 7-10tr
- Ngày làm 8h, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.
- Được đóng BHXH và hưởng các quyền lợi khác theo quy định
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 480 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển y tế An Sinh Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển y tế An Sinh
SN 296 Hải Thượng Lãn ông - Phường Quảng Thắng - Thành phố Thanh Hóa - Thanh Hóa
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/09/2023

Nơi làm việc
Thanh Hóa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tuổi
Nhân viên Hành chính, nhân sự
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển y tế An Sinh
Nộp đơn