Mô tả công việc

1. Nhân sự
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương, thực hiện các thủ tục chi lương hàng tháng cho CBNV
- Theo dõi, Quản lý hồ sơ nhân sự, HĐLĐ, hợp đồng thử việc cho CBNV.
- Kiểm soát duy trì thực hiện các Công cụ chấm công, quản lý hành chính, quy trình, quy chế quản lý.
- Theo dõi, thưc hiện các công tác về BHXH, Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt cho CBNV
- Tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu và tiêu chuẩn Công ty.
- Thực hiện và theo dõi về thuế TNCN cho CBNV (thanh toán, nộp tờ khai hàng tháng, quyết toán thuế TNCN hàng năm, báo tăng giảm người phụ thuộc…)
- Xây dựng & triển khai thực hiện các chế độ, chính sách phúc lợi theo quy định Công ty.
- Thực hiện các báo cáo nhân sự của tập đoàn, tổng hợp báo cáo KPI hàng tháng
- Phối hợp cùng TBP xây dựng ngân sách hàng năm về các chi phí nhân sự và hành chính.
- Thực hiện các báo cáo lao động, tiền lương, tai nạn lao động, vệ sinh ATLĐ … và các báo cáo khác định kỳ theo quy định của nhà nước.
2. Hành chính:
- Thực hiện các khoản thanh toán của hành chính văn phòng: Nhu yếu phẩm, gửi xe CBNV, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, Taxi, Nước uống, vé máy bay cho CBNV
- Thực hiện mua sắm các trang thiết bị văn phòng, quản lý hợp đồng liên quan tới mảng hành chính
- Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động tập thể của CBNV
- Quản trị văn phòng: Quản lý CSVC, quản lý sử dụng xe, công tác tổ chức họp khi có phát sinh, các công tác khác theo chỉ đạo.
- Quản lý lưu trữ hồ sơ văn bản hành chính

Yêu cầu công việc

- Nữ, từ 25 tuổi trở lên.
- Bằng cấp, kiến thức: Đại học chuyên ngành Quản trị Nguồn Nhân lực, Kế toán, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ngoại ngữ, Vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng, giỏi Excel
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng cần thiết cho công việc: Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng làm việc nhóm.
- Phẩm chất cá nhân khác: Đam mê công việc, trách nhiệm cao, có tâm huyết, trung thực, đạo đức tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, phỏng vấn ngay khi có đủ hồ sơ

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 474 / 5
Logo Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Đầu Tư MHL Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Đầu Tư MHL
Số 03 Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/04/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự
Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Đầu Tư MHL
Nộp đơn