Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về nhân sự, nội bộ, hành chính và các công việc khác của công ty.
- Chịu trách nhiệm và hỗ trợ công ty hoàn thành các công việc sắp xếp, bố trí nhân sự và bổ sung, thay thế nhân sự kịp thời.
- Chịu trách nhiệm hoàn thiện nghiệp vụ nhân viên nội bộ, kỹ năng, kiến thức chuyên môn và chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ và đào tạo liên quan khác.
- Chịu trách nhiệm và hỗ trợ công ty hoàn thành công việc đánh giá năng lực nội bộ của nhân viên và cải thiện hiệu quả công việc của nhân viên.
- Có trách nhiệm giáo dục, đôn đốc nhân viên của bộ phận này thực hiện và chấp hành nội quy, quy chế của công ty.
- Hỗ trợ lãnh đạo công ty xây dựng các nội quy, quy chế của công ty.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo và xem xét các văn bản pháp luật khác nhau của công ty, soạn thảo và xem xét các thỏa thuận, hợp đồng và hợp đồng lao động của nhân viên của các đơn vị hợp tác khác nhau, xử lý và giải quyết các tranh chấp pháp lý trong công ty.
- Chịu trách nhiệm về việc tổ chức, tổ chức và thực hiện các cuộc họp khác nhau của công ty, và chịu trách nhiệm về việc soạn thảo và phân phối các tài liệu và thông báo của công ty.
- Theo hệ thống và quy chế quản lý của công ty, xây dựng và quản lý các kế hoạch đãi ngộ, phúc lợi và kế hoạch phân phối cho nhân viên của công ty.
- Chịu trách nhiệm về ngành công nghiệp và thương mại của công ty, thuế, đăng ký giấy phép, đổi tên và các thủ tục kiểm tra hàng năm.
- Lưu trữ soạn thảo hồ sơ theo yêu cầu công ty.

Yêu cầu công việc

- Giới tính, nam hay nữ, mọi lứa tuổi
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cử nhân trở lên, từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý hành chính
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung lợi thế. Tiếng Anh bắt buộc
- Khác: Hình ảnh tốt, phù hợp với văn hóa công ty, có kỹ năng viết và giao tiếp tốt, có khả năng xác định mục tiêu, kiên trì hoàn thành nhiệm vụ một cách kiên quyết và yêu thích công việc quản lý hành chính.

Phúc lợi công việc

- Mức lương 9 -12 triệu/tháng + thưởng + chế độ đãi ngộ
- Được nghỉ thứ 7 và Chủ nhật
- Lương tháng 13,14... thưởng lễ, Tết, sinh nhật cá nhân, sinh nhật công ty…
- Bảo hiểm xã hội
- Du lịch hằng năm
- Trợ cấp xăng xe, ăn trưa hằng tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Chế độ nâng lương từ 10- 50% tùy theo năng lực
- Công tác: Nếu đi công tác ngoại tỉnh công ty đài thọ mọi chi phí: ăn ở, đi lại (bao gồm cả vé xe khách hoặc vé máy bay). Công tác phí khi đi trong nước: 200.000 VNĐ/ ngày, Công tác phí khi đi nước ngoài: 40 USD/ ngày

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 426 / 5
Logo Công ty TNHH Logistics Sinovitrans Công ty TNHH Logistics Sinovitrans
Số 1A, Đường Nguyễn Văn Quỳ - Phường Phú Thuận - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
26/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Nhân Sự, HR, Hành Chính Nhân Sự, Hành Chính, Admin

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Logistics Sinovitrans
Nộp đơn