Mô tả công việc

Tóm tắt nhiệm vụ: Quản lý và thực hiện các công việc thuộc nghiệp vụ hành chính nhân sự tổng hợp, đảm bảo công việc diễn ra trôi chảy, đáp ứng kịp thời yêu cầu công việc.

Nhiệm vụ chính

Quản lý và thực hiện công tác hành chính tổng hợp

  • Quản lý và triển khai thực hiện các công việc liên quan đến tổ xe, tổ bảo vệ, tạp vụ, bếp ăn ca.
  • Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến con dấu công ty, công văn đến/ đi, lưu trữ hồ sơ hành chính, soạn thảo và ban hành các loại văn bản, các chi phí văn phòng, cấp phát văn phòng phẩm, sửa chữa/ mua mới trang thiết bị văn phòng…
  • Thực hiện công tác chấm công, theo dõi ngày nghỉ, suất ăn ca và tổng hợp bảng chấm công hàng tháng phục vụ làm lương.
  • Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến công tác thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, các chế độ ngày lễ, ngày tết…
  • Thay mặt BLĐ công ty đón tiếp và làm việc với các đoàn khách thăm công ty trong các trường hợp được ủy quyền.
  • Quản lý và triển khai công tác an toàn PCCC, An toàn lao động…

Quản lý và thực hiện công tác nhân sự

  • Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ lao động của công ty: biến động nhân sự, thông tin nhân sự....
  • Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến công tác bảo hiểm xã hội: báo tăng giảm, ổm đau, thai sản, đóng phí BHXH hàng tháng...
  • Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến công tác tuyển dụng: lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, các thủ tục liên quan đến nhân sự mới như hồ sơ thử việc, đánh giá thử việc, hồ sơ tiếp nhận chính thức…
  • Xây dựng và ban hành thực hiện các văn bản liên quan đến nội quy, quy định, quy chế công ty, các quyết định nhân sự…
  • Thực hiện công tác đánh giá hiệu quả công việc cuối năm và các hoạt động văn hóa doanh nghiệp

Báo cáo.

  • Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của TP Hành chính Nhân sự.

Các công việc khác

  • Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến chuyên môn do TP Hành chính Nhân sự giao

Trách nhiệm & Quyền hạn:

  • Chịu trách nhiệm mọi hoạt động liên quan đến công tác hành chính nhân sự của công ty.
  • Chủ động phối hợp với các phòng/ ban chức năng trong quá trình thực hiện công việc.
  • Được cung cấp các thông tin liên quan và cần thiết trong quá trình thực hiện công việc.
  • Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cần thiết phục vụ quá trình thực hiện công việc.
Yêu cầu công việc

Trình độ/ chuyên môn

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành: Quản trị văn phòng, Quản trị nhân lực, Luật, Quản lý hành chính…

Giới tính/ độ tuổi

  • Ưu tiên Nữ/ tuổi không quá 35.
  • Ưu tiên ứng viên đang sinh sống tại Long Biên - Gia Lâm - Đông Anh (Hà Nội), Từ Sơn (Bắc Ninh).

Các khoá đào tạo khác

  • Các khóa đào tạo chuyên sâu về hành chính nhân sự (nếu có)

Kinh nghiệm

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên môn sau khi tốt nghiệp

Kỹ năng

  • Khả năng làm việc độc lập, lập kế hoạch tốt.
  • Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ, viết văn bản tốt
  • Có kỹ năng giao tiếp và trao đổi qua điện thoại, email,…vv.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, phần mềm kê khai BHXH…vv
  • Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và thiết lập quan hệ tốt trong công việc đối với các bộ phận của công ty.

Tính cách cá nhân

  • Cẩn thận, kiên nhẫn, chăm chỉ.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động.
Phúc lợi công việc
  • Đầy đủ các chế độ về BHXH, ốm đau, nghỉ phép, Lễ Tết, Công đoàn…
  • Ăn ca tại công ty
  • Chế độ thăm quan, nghỉ mát hàng năm.
  • Tặng gói BH Nhân thọ cho nhân viên có đóng góp lâu năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 451 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng
Quốc lộ 3 - Dục Tú - Đông Anh - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
10/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 36 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng
Nộp đơn