Mô tả công việc

* Thực hiện tuyển dụng lao động

- Mô tả công việc, đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, trao đổi, sắp xếp lịch phỏng vấn, làm thư mời làm việc.

- Báo cáo tuyển dụng.

- Thực hiện các công việc tiếp nhận nhân sự mới (hồ sơ nhân sự, giới thiệu, đào tạo hội nhập, cập nhật danh sách nhân sự,…)

- Đề xuất, lên kế hoạch tuyển dụng, báo cáo Ban lãnh đạo duyệt và triển khai thực hiện.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

* Thực hiện công việc hành chính

- Văn thư, lưu trữ, quản lý con dấu

- Giao nhận tài liệu.

- Chuẩn bị đón tiếp khách.

- Làm thủ tục thanh toán các chi phí hành chính,…

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao đẳng trở lên

- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản

- Kỹ năng vi tính: Thành thạo tin học văn phòng

- Có kiến thức về: Luật lao động, Văn thư, lữu trữ

- Kỹ năng thiết yếu: Giao tiếp tốt/Có khả năng thuyết phục

- Có khả năng: Làm việc độc lập,..

* Các yêu cầu khác:

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 365 / 0
Logo Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
T07-OF07, Tầng 2, Tòa nhà T07 Times City, 458 Minh Khai - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Nộp đơn