Mô tả công việc

1. Hành chính (70%):

  • Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
  • Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương, … các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.
  • Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong doanh nghiệp.
  • Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng. cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.

2. Nhân sự (30%):

  • Tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu, đề xuất của các bộ phận, dự án của Công ty.
  • Hỗ trợ tính lương hàng tháng cho Nhân viên.
  • Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty. Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng các chuyên ngành.
  • Thành thạo tin học văn phòng như Word, Excel, …
  • Có kỹ năng quản lý và lưu trữ hồ sơ/ dữ liệu logic
  • Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Thời gian làm việc : 8h – 17h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6.
  • Địa điểm làm việc : Văn phòng Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Sicom – Số 15/18A Đoàn Như Hài, Phường 13, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 500 / 22
Logo Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Sicom Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Sicom
Số 15/18A Đoàn Như Hài, Phường 13, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
02/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Sicom
Nộp đơn