Mô tả công việc
  • Quản lý hồ sơ, tài liệu; thực hiện các hoạt động tiếp nhận công văn, văn bản chuyển đến Văn phòng và giải quyết theo sự phân công
  • Quản lý thông tin nhân viên, khách hàng.
  • Hỗ trợ soạn thảo các tài liệu và liên hệ các cơ quan, tổ chức, cá nhân.
  • Giải quyết các hồ sơ liên quan về BHXH
  • Thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
  1. Độ tuổi: 23 - 30 tuổi
  2. Có bằng Đại học trở lên
  3. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính nhân sự
  4. Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Trung là lợi thế.
  5. Thành thạo tin học văn phòng
Phúc lợi công việc
  • Theo quy định pháp luật
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 876 / 10
Logo Văn phòng Luật sư Hà Hải và cộng sự Văn phòng Luật sư Hà Hải và cộng sự
535 Nguyễn Tri Phương, phường 8, quận 10, TP.HCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/10/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Văn phòng Luật sư Hà Hải và cộng sự
Nộp đơn