Mô tả công việc

Thực hiện công tác hành chính:

  • Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục
  • Làm thủ tục thanh toán các chi phí hành chính và theo dõi: Điện, nước, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, điện thoại, sửa chữa máy móc trang thiết bị văn phòng
  • Làm các thủ tục thay đổi internet, tổng đài điện thoại,…
  • Quản lý và theo dõi tài sản công ty
  • Thực hiện tổ chức các sự kiện, duy trì và phát triển văn hoá theo đặc thù của Công ty
  • Quản lý các phòng họp, sắp xếp và chuẩn bị các cuộc họp, các buổi đào tạo tại công ty

Thực hiện công tác nhân sự:

  • Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tuyển, sàng lọc ứng viên, tổ chức phỏng vấn
  • Quản lý hồ sơ nhân sự, lập file theo dõi và lưu trữ hồ sơ theo quy trình quản lý hồ sơ nhân sự
  • Theo dõi thời hạn HĐLĐ, soạn thảo quyết định, các văn bản hành chính nhân sự theo quy định
  • Thực hiện công tác bảo hiểm cho người lao động:
  • Báo tăng, báo giảm BHXH, làm các thủ tục ốm đau thai sản dưỡng sức cho người lao động
  • Thực hiện theo dõi bảo hiểm sức khoẻ và chế độ phúc lợi cho người lao động

Nhiệm vụ khác:

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: kinh tế, luật, quản trị nhân sự,...
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 22-35 tuổi
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên, từng làm việc cho môi trường có từ 100 – 200 nhân viên
  • Có khả năng xây dựng và tổ chức các sự kiện văn hoá
  • Khả năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, hoàn toàn chủ động trong công việc.
  • Trung thực, trách nhiệm, sẵn sàng học hỏi, cầu tiến
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 7 - 12 triệu/tháng
  • Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
  • Tham gia BHXH, phép năm, thưởng cuối năm, thưởng các dịp nghỉ lễ đầy đủ
  • Phụ cấp cơm trưa, bảo hiểm sức khoẻ, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm, du lịch nghỉ mát hàng năm
  • Không gian làm việc tươi mát nhiều cây xanh, căng-tin hạnh phúc 5K
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Làm việc giờ hành chính từ Thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 550 / 19
Logo Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh Miền Nam Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh Miền Nam
Số 8 đường Lê Văn Huân - Phường 13 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/08/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh Miền Nam
Nộp đơn