Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự (thay thế, tăng mới). Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu.
  • Soạn thảo văn bản, ban hành các thông báo, quy định của Công ty.
  • Thực hiện việc mua sắm văn phòng phẩm, tạp phẩm, quà tặng cho khách hàng, đối tác...
  • Quản lý lưu trữ các văn bản hành chính của công ty.
  • Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến chế độ Thuế TNCN, Bảo Hiểm và các chính sách phúc lợi khác của NLĐ.
  • Thực hiện soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung...
  • Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Giám đốc HCNS.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Kinh nghiệm 1 năm trở lên.
  • Kỹ năng Tin học văn phòng khá.
  • Năng động, chịu khó, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
  • Sẵn sàng hỗ trợ công việc phát sinh hoặc theo yếu cầu của quản lý.
Phúc lợi công việc
  • Được tham gia BHXH và hưởng phúc lợi theo chính sách chung của công ty và Luật lao động.
  • Được hưởng phép năm theo quy định.
  • Thưởng hiệu suất vào các kỳ Lễ Tết;
  • Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện;
  • Cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong công việc cao.
  • Được tạo điều kiện chuyển vị trí công tác nếu có nguyện vọng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 580 / 8
Logo Công ty Cổ phần KHC Group Công ty Cổ phần KHC Group
Tầng 4, Cao ốc Res 11, Số 205 Lạc Long Quân - Phường 3 - Quận 11 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần KHC Group
Nộp đơn