Mô tả công việc
  • Xử lý các công việc liên quan đến nhân sự: tuyển dụng, bổ sung, đào tạo, các công tác liên quan đến nhân sự khác (BHXH, lưu trữ hồ sơ nhân sự, theo dõi hợp đồng, ...)
  • Thực hiện các công tác trước, trong, sau khi phỏng vấn và đánh giá sau thử việc và các thủ tục ký HĐTV, HĐLĐ
  • Thực hiện chấm công và quản lý nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ việc cho nhân viên
  • Theo dõi, thực hiện mua sắm cấp phát văn phòng phẩm cho nhân viên
  • Các công tác hành chính: sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, bảo quản văn thư, các công tác hành chính khác (họp giao ban, book lịch, hỗ trợ dự án,...)
  • Hỗ trợ bộ phận khác khi có yêu cầu và Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý Công ty (nếu có).
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm ở vị trí hành chính nhân sự.
  • Thành thạo Vi tính văn phòng, kỹ năng Anh văn tốt là một lợi thế.
  • Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
  • Chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm, lương thưởng và các chế độ, chính sách cho người lao động theo quy định của nhà nước.
  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Được phát triển bản thân, tham gia vào các chuyến đào tạo, du lịch, sự kiện của Công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 490 / 3
Logo Công ty Cổ phần Quản lý toà nhà PMS Công ty Cổ phần Quản lý toà nhà PMS
09 Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, TP. Hồ chí Minh

Ngày đăng tuyển
14/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Quản lý toà nhà PMS
Nộp đơn