Mô tả công việc
  • Thực hiện các công tác hành chính nhân sự trong văn phòng;
  • Soạn thảo công văn, giấy tờ liên quan đến các thủ tục pháp lý theo quy định hiện hành.,...;
  • Quản lý tài sản, mua sắm trang thiết bị cơ sở vật chất trong văn phòng;
  • Thực hiện tuyển dụng nhân sự, hỗ trợ chấm công, quan hệ lao động;
  • Các công việc phát sinh liên quan khác được giao
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan: Nhân sự, Hành chính, Lưu trữ, Luật, Kinh tế,...
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm hành chính nhân sự;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức quản lý tốt;
  • Ngoại hình tốt là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 623 / 2
Logo Công ty Cổ phần Golden City Công ty Cổ phần Golden City
Tòa nhà Golden City, số 25 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/04/2022

Nơi làm việc
Kon Tum

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Golden City
Nộp đơn