Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
* Công tác tính lương, BHXH, Phúc lợi
+ Tổng hợp đối chiếu công với các TBP
+ Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù theo nội quy, quy định của Công ty.
+ Tính lương cho CBNV theo đúng quy chế, quy định.
+ Theo dõi biến động nhân sự để tính lương tháng tiếp theo.
+ Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
+ Làm thủ tục thanh toán lương, thu tiền bảo hiểm, chi tiền hiếu hỉ..
+ Thủ tục báo cáo với cơ quan BH theo đúng quy định của luật lao động
+ Đối chiếu, bổ sung thông tin lao động với cơ quan BHXH, Phòng LĐTB & XH quận.
+ Tham mưu cho TP về công tác BHXH, quy định mới của BHXH.
+ Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
+ Làm mã số thuế TNCN và mã số thuế người phụ thuộc
* Công tác Tuyển dụng
+ Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban và chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân sự theo quy định.
+ Lập các tiêu chí tuyển dụng và bản mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng để xây dựng thông báo tuyển dụng.
+ Tìm kiếm thiết lập các nguồn đăng tin tuyển dụng hiệu quả, tìm kiếm và đề xuất các công ty săn đầu người hiệu quả. Tham gia xây dựng, triển khai, thực hiện các chương trình truyền thông, xây dựng thương hiệu tuyển dụng nhân sự.
+ Chọn lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức thi tuyển, tổ chức phỏng vấn…Tổng hợp kết quả sau phỏng vấn.
+ Thực hiện các thủ tục sau phỏng vấn: Phản hồi thông tin cho ứng viên, thẩm tra, đàm phán và gửi thư mời nhận việc.
+ Làm các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, thực hiện việc ký hợp đồng thử việc, đánh giá sau thử việc ….Trao đổi và giúp đỡ nhân sự mới trong quá trình hòa nhập.
+ Quản lý hồ sơ ứng viên của tất cả các vị trí phục vụ công tác tuyển dụng của công ty. Xây dựng dữ liệu và cập nhật database ứng viên.
+ Phát triển các kênh tuyển dụng để sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban một cách nhanh chóng.
+ Xây dựng chương trình thử việc/ học việc cơ bản hỗ trợ cho nhân viên mới hòa nhập công việc nhanh chóng, hiệu quả.
+ Lập danh sách nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức
+ Lập các báo cáo thống kê liên quan đến công việc tuyển dụng của công ty.
* Công tác Hành chính
+ Quản lý, cấp phát và theo dõi việc sử dụng tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ….
+ Trực tiếp thực hiện việc mua sắm văn phòng phẩm, các loại máy móc, thiết bị, tài sản, công cụ dụng cụ văn phòng.
+ Thống kê, theo dõi đề xuất định mức sử dụng văn phòng phẩm, chi phí hc
+ Quản lý, theo dõi, đề xuất sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, bảo trì… trang thiết bị văn phòng.
+ Lưu hồ sơ tài sản và các hợp đồng mua bán, dịch vụ liên quan
+ Tham gia công tác kiểm kê định kỳ đối với các trang thiết bị văn phòng, tài sản của Công ty.
+ Lập danh sách phân bổ gửi xe cho CBNV tại 3 địa điểm
+ Giám sát thực hiện công tác vệ sinh văn phòng
+ Tổ chức các sự kiện sinh nhật, hiếu, hỉ, party
+ Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của TP HCNS
Yêu cầu công việc
+ Ưu tiên Nữ có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân lực là một lợi thế
+ Có kỹ năng lập kế hoạch, làm báo cáo
+ Có kỹ năng giao tiếp tốt
+ Chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong Công việc
+ Thời gian: 08h45 - 17h30 Thứ 2 - Thứ 7, nghỉ trưa 1h45, nghỉ chủ nhật hàng tuần
Phúc lợi công việc
- Lương cứng 10.000.000 VNĐ - 12.000. 000 VNĐ
- Phụ cấp ăn trưa 500.000 VNĐ
- Phụ cấp điện thoại, sim
- Thưởng tháng lương thứ 13 + hiệu quả kinh doanh
- Tổ chức Sinh nhật, hiếu, hỷ, tặng qùa, nghỉ mát hàng năm 1 - 2 lần
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Được tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm...
- Có cơ thăng tiến lên các vị trí như Leader, Phó phòng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/04/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nữ
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TCG Việt Nam