Mô tả công việc

* Tuyển dụng:

- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của nhà máy, gửi đề xuất cho bộ phận tuyển dụng.

- Hỗ trợ đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn.

- Liên lạc nhận việc và hướng dẫn hội nhập ban đầu với các vị trí lao động phổ thông.

- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.

- Gửi mail thông báo nhân sự mới, thư phản hồi tình hình nhận việc của nhân sự.

* Chấm công, tính lương

- Thực hiện công việc chấm công tính lương

* Công việc khác

- Cập nhật Data dữ liệu nhân viên và gửi báo cáo cho Tp. Hành chính – nhân sự định kỳ hoặc đột xuất.

- Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự.

- Các công việc khác do quản lý phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp: Cao đẳng QTNL, Luật học, Cao đẳng lao động xã hội.

- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên

- Có khả năng giao tiếp tốt. Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.

- Thành thạo word, Excel, internet.

- Độ tuổi: Từ 23 - 30

Phúc lợi công việc

- Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 453 / 14
Logo Công ty TNHH Sản xuất thương mại Hồng Phúc Công ty TNHH Sản xuất thương mại Hồng Phúc
230 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
12/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Sản xuất thương mại Hồng Phúc
Nộp đơn