Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tuyển dụng và chuẩn bị cho nhân viên mới.

- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định.

- Chấm công, tính lương cho nhân viên.

- Thực hiện chế độ BHXH (báo tăng, giảm, các chế độ BH) cho người lao động.

- Làm thủ tục mua sắm trang thiết bị và văn phòng phẩm theo quy định công ty; cấp phát VPP đến các bộ phận; theo dõi, quản lý tài sản, công cụ dụng cụ.

- Tham gia triển khai xây dựng hệ thống quy trình, quy định.

- Thực hiệc các chế độ thăm hỏi phúc lợi cho người lao động.

- Thực hiện các công việc văn phòng theo quy trình của Công ty.

- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm làm việc: 06 tháng.

- Cầu tiến, trung thực, trách nhiệm

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận

- Được trả lương đúng thời hạn, được đóng BHXH, BHYT, BHTN đúng quy định.

- Đi du lịch thường niên cùng công ty và các hoạt động ngoại khóa, hội thao do Công ty tổ chức

- Thưởng lương tháng 13, thưởng tết, quà sinh nhật.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 439 / 6
Logo Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Dự án PLC Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Dự án PLC
166 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
0 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Dự án PLC
Nộp đơn