Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Báo tăng, giảm, làm hồ sơ chế độ Bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty.
- Báo tăng, giảm tham gia Bảo hiểm PVI cho nhân viên công ty.
- Chấm công tính lương nhân viên, quyết toán thuế TNCN.
- Đăng ký MST cho nhân viên mới, đăng ký Giảm trừ gia cảnh.
- Kiểm tra chứng từ Quyết toán tài xế, Kiểm tra và đối chiếu chi phí Vé cầu đường tài xế.
- Quản lý Hợp đồng lao động nhân viên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QUản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm lĩnh vực nhân sự (Chấm công, tính lương, làm thủ tục bảo hiểm xã hội, bảo hiểm PVI)
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (thành thạo excel, hoặc có kinh nghiệm về hệ thống ERP là một là một lợi thế)
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
* NƠI LÀM VIỆC VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Nơi làm việc: Lầu 2, Thuận Hải Tower: Lô Vb.20a2, đường 24, KCX Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy: 8h00 - 12h00 & 13h00 - 17h00
Phúc lợi công việc
- Thử việc 02 tháng, tham gia BHXH, Bảo hiểm PVI khi ký hợp đồng chính thức.
- Phụ cấp cơm trưa, xét tăng lương định kỳ hàng năm, thưởng tháng 13, thưởng cuối năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện.
- Cơ hội phát triển lên các vị trí cao cấp của Thuận Hải Group.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/03/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Thuận Hải