Mô tả công việc

* C&B:
- Quản lý hồ sơ nhân sự của CBNV Công ty, cập nhật tình hình nhân sự.
- Thực hiện việc chấm công, tính lương, Bảo hiểm xã hội cho CBNV Công ty.
- Thực hiện chính sách nhân sự theo kế hoạch của Phòng Nhân sự.
* Tuyển dụng:
- Thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận, phân loại, sàng lọc, liên hệ và sắp xếp lịch phỏng vấn, phỏng vấn, …
- Tiến hành tiếp nhận và hỗ trợ các nhân viên mới nhận việc.
* Hành chính:
- Soạn thảo, lưu trữ văn bản, tài liệu của Công ty, Hồ sơ, hợp đồng, …
- Quản lý công tác liên quan đến hành chính - văn phòng: Văn phòng phẩm, đồng phục, công cụ, dụng cụ,...
- Thực hiện các công việc khác của bộ phận theo sự chỉ đạo của cấp trên.
* Phối hợp giải quyết các vấn đề liên quan đến Nhân sự của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 02 năm.
- Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel tốt).
- Hiểu biết về pháp luật lao động và BHXH.
- Giao tiếp tốt, có khả năng sắp xếp công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 374 / 2
Logo Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Hoa và Hơn Thế Nữa Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Hoa và Hơn Thế Nữa
81 Nguyễn Phước Nguyên - Phường An Khê - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/03/2022

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Hoa và Hơn Thế Nữa
Nộp đơn