Mô tả công việc

1, Tuyển dụng (60%):

  • Tiếp nhận, phân tích nhu cầu tuyển dụng từ các bộ phận và lập kế hoạch tuyển dụng.
  • Chủ động tìm kiếm nguồn ứng viên. Xây dựng và thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu thông tin ứng viên.
  • Thực hiện việc sàng lọc hồ sơ dự tuyển. Tham gia phỏng vấn sơ tuyển và chịu trách nhiệm trong việc tổ chức các đợt kiểm tra, phỏng vấn chuyên môn.
  • Phối hợp với các bộ phận thực hiện các thủ tục cần thiết để tiếp nhận nhân viên mới.
  • Thường xuyên cập nhật, cải tiến chất lượng bài kiểm tra, câu hỏi phỏng vấn, góp phần nâng cao chất lượng tuyển dụng.
  • Xây dựng thương hiệu tuyển dụng.

2, Hành chính/ Nhân sự (40%):

  • Cập nhật danh sách nhân viên công ty theo biểu mẫu định kỳ hàng tuần/ tháng.
  • Thực hiện theo đúng các thủ tục về nhân sự của công ty như: nghỉ việc riêng, nghỉ việc và các chế độ, điều động, bổ nhiệm…
  • Thực hiện công tác quản lý hồ sơ, mua sắm, quản lý tài sản.
  • Giám sát việc thực hiện nội quy, quy định của công ty.
  • Xử lý các công việc Hành chính phát sinh hàng ngày, việc vệ sinh trong khu vực làm việc.
  • Tổ chức các buổi tiệc cho nhân sự công ty: các dịp lễ, sự kiện của công ty.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nhân lực/ Kinh doanh hoặc tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên tốt.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
  • Thành thạo về tin học văn phòng.
  • Khả năng xây dựng và tạo lập mối quan hệ trong và ngoài công ty tốt.
  • Có khả năng sử dụng các trang mạng xã hội trong marketing thương hiệu tuyển dụng của Công ty.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm.
  • Nhiệt huyết, chịu được áp lực công việc.
  • Khả năng lập kế hoạch làm việc, sắp xếp công việc, quản lý thời gian tốt, lý tình huống nhanh.
  • Có mong muốn gắn kết lâu dài, quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: từ 7 triệu đến 9 triệu (lương cứng + thưởng hiệu suất công việc hàng tháng).
  • Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, năm.
  • Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động - thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
  • Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.
  • Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Cơ hội được tham gia đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn. (Công ty chi trả chi phí).
  • Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản…
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BH Tai nạn, Chăm sóc sức khỏe PVI.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 5
Logo Công ty TNHH OQR Công ty TNHH OQR
Tầng 7, Tòa nhà Bcons, 176/1 - 176/3 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự
Công ty TNHH OQR
Nộp đơn