Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty
- Thực hiện các hợp đồng, quyết định cho nhân viên
- Thực hiện chấm công và quản lý nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ việc cho nhân viên
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty.
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu Cao Đẳng , Đại Học các khối ngành nhân sự, kinh tế.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty Nhật Bản hoặc các nước Châu Âu.
- Nắm vững Bộ luật lao động, luật thuế TNCN, công đoàn, Bảo hiểm bắt buộc.
- Nắm vững quy định, chính sách công ty về lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm phúc lợi tự nguyện, các quy định báo cáo về lao động, thị trường lao động.
- Làm việc có trách nhiệm, cẩn thận, khả năng làm việc độc lập, kết hợp làm việc nhóm tốt.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được cấp các thiết bị , dụng cụ cần thiết để phục vụ cho công việc.
- Tăng lương hằng năm và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Phụ cấp cơm trưa.
- Du lịch hằng năm, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building và các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Thưởng lương tháng thứ 13 và các dịp lễ tết ( tùy vào năng lực thành tích cá nhân )
- Mức lương: thỏa thuận.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/02/2022
Đồng Nai
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ
Công ty TNHH Ngân Anh Phát