Mô tả công việc
  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết
  • Soạn thảo và gửi các công văn, giấy tờ, văn bản qua các bộ phận.
  • Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng liên quan.
  • Chịu trách nhiệm về sàng lọc CV, hồ sơ, check mail các ứng viên phù hợp với vị trí của công ty.
  • Đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên mới khi đã có kinh nghiệm.
  • Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc
  • Nhanh nhẹn, hòa đồng, thích nghi với môi trường làm việc.
  • Siêng năng, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản.
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

Phúc lợi công việc
  • Làm giờ hành chính, T2 - T7.
  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm và các ngày nghỉ theo quy định của công ty và nhà nước.
  • Công ty cung cấp trang thiết bị ph
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 352 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn MBG Công ty Cổ phần Tập đoàn MBG
Số nhà 906 Nguyễn Khoái, tổ 10 - Phường Thanh Trì - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn MBG
Nộp đơn