Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
• Theo dõi, chấm công và tính lương hàng tháng cho CBNV Công ty.
• Thực hiện các thủ tục nghiệp vụ liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN...
• Quản lý HĐLĐ, hồ sơ lao động;
• Giải quyết thủ tục nghỉ việc, thanh lý cho người lao động.
• Thực hiệc các chế độ thăm hỏi phúc lợi cho người lao động.
• Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng; thanh toán chi phí Văn phòng như điện, nước, mạng,..
• Quản lý hồ sơ, hợp đồng dịch vụ hành chính.
• Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi 22 -30. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành nhân sự, luật, văn thư lưu trữ...hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel...
- Làm việc tại Vp Công ty: Số 35 ngõ 683 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, HN
Phúc lợi công việc
- Mức lương khởi điểm: 7 - 10 triệu.
- Thời gian làm việc: 8h-17h (nghỉ trưa 1.5h) Từ thứ 2- thứ 7 hàng tuần.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN....cùng các quyền lợi khác theo Luật Lao động và quy định Công ty.
- Thưởng lễ Tết, sinh nhật, chế độ cưới hỏi, ốm đau. Chế độ du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/12/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Việt Hàn