Mô tả công việc

1. Hành chính:
• Quản lý: mua, tình hình sử dụng các trang thiết bị, tài sản của VP.. Hàng tháng kiểm kê báo cáo BGĐ
• Thực hiện các thủ tục thanh toán liên quan đến chi phí hoạt động của VP; soạn thảo các văn bản hành chính công ty
• Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau….
• Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến hành chính khác.
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành chi nhánh.
2. Nhân sự
2.1. Chính sách và chế độ
• Chấm công, tính lương, bảo hiểm hàng tháng, thực hiện các thủ tục nghiệp vụ liên quan đến BH (tăng giảm, chốt sổ, ốm đau....) theo quy định.
• Quản lý hồ sơ nhân sự: lập và theo dõi, lưu trữ hợp đồng, quyết định, tờ trình…
• Đề xuất các chính sách, quy định phù hợp với tình hình thực tế của Chi nhánh.
• Viết dự thảo đề xuất các quy trình, biểu mẫu liên quan đến hành chính nhân sự.
2.2. Tuyển dụng
• Lên kế hoạch và phối hợp với các trưởng bộ phận tuyển dụng theo kế hoạch nhân sự được phê duyệt (thực hiện theo quy trình tuyển dụng)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường đào tạo về Quản lý nhân sự, Luật, Hành chính, …
- Đã có kinh nghiệm làm HCNS từ 1 năm trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về xây dựng chính sách, làm lương,bảo hiểm
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm được luôn.

Phúc lợi công việc

1. Mức lương cơ bản : 8.000.000 - 12.000.000đ/tháng
2. Phụ cấp khác gồm:
a. Ăn trưa: 20.000đ/ ngày làm việc thực tế.
b. Điện thoại: 200.000đ/tháng (theo ngày công thực tế đi làm)
3. Lương hiệu quả trong tháng : theo quỹ lương hiệu quả của Công ty
4. Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp: Theo Bộ luật Lao động, Luật BHXH và quy định của Công ty.
5. Chế độ đào tạo: theo chế độ của công ty phù hợp với yêu cầu của công việc.
6. Thưởng lễ, tết... theo kết quả kinh doanh và theo quyết định của Ban lãnh đạo Công ty. Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép, năm, lễ, tết,...): Theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
7. Được hưởng ưu đãi theo chính sách mua hàng nội bộ của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 362 / 3
Logo Công ty TNHH Dành cho bé yêu Công ty TNHH Dành cho bé yêu
Số nhà 3, tổ 2 Đồng Xa - Phường Mai Dịch - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Dành cho bé yêu
Nộp đơn