Mô tả công việc

- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Lưu trữ và bảo quản: hồ sơ, công văn, các loại giấy phép kinh doanh… của công ty.
- Tổ chức và triển khai lễ, tiệc… cho công ty.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH chuyên ngành kinh tế, Quản trị hoặc Quản trị nhân lực.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point, …
- Có khả năng giao tiếp, trình bày bằng lời nói và viết tốt.
- Là người nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, năng động, có ý thức kỷ luật tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các chế độ công ty quy định, chế độ nâng lương hàng năm căn cứ vào năng lực công tác thực tế và kết quả cống hiến với công ty.
- Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội,... theo quy định của luật lao động.
- Phép năm; Lương thưởng; Quà tết, thưởng lễ; Du lịch...
- Có cơ hội thăng tiến. Được tự do thể hiện năng lực và được công ty tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 421 / 2
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản MLand Miền Bắc Công ty Cổ phần Bất động sản MLand Miền Bắc
Tầng 5 Tòa nhà Thành Công, số 57 Láng Hạ - Phường Thành Công - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Bất động sản MLand Miền Bắc
Nộp đơn