Mô tả công việc

- Hỗ trợ công tác tuyển dụng khi cần;
- Soạn thảo, trình ký Thư mời nhận việc, HĐTV + phụ lục HĐTV khi có nhân viên mới;
- Thực hiện quy trình đánh giá thử việc nhân viên sau thử việc;
- Theo dõi, soạn thảo, quản lý HĐLĐ + phụ lục HĐLĐ cho nhân viên mới đạt kết quả sau thử việc và nhân viên tái ký HĐLĐ;
- Liên hệ, thực hiện, giải quyết các công tác, thủ tục, hồ sơ BHXH cho nhân viên thuộc Group Công ty;
- Chấm công, tính lương, thực hiện các thủ tục thanh toán tiền lương hàng tháng cho nhân viên thuộc Group Công ty;
- Theo dõi phép của toàn bộ nhân viên;
- Thực hiện kê khai thông tin, tính thuế TNCN, lập và nộp tờ khai thuế TNCN cho Group Công ty; làm đề nghị thanh toán tiền thuế TNCN

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học thuộc các chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế, Tài chính, Luật, quản trị nhân sự.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Nhân sự Tổng hợp
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Hiểu biết và nắm vững các quy định của pháp luật về quản lý lao động, chế độ chính sách, luật BHYT, BHXH;
- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học và chủ động

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 588 / 5
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
27 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
Nộp đơn