Mô tả công việc

* Nhân sự
- Chấm công hàng ngày, tính lương cho nhân viên
- Phụ trách triển khai thực hiện tất cả các chính sách liên quan an sinh phúc lợi của người lao động.
- Đảm bảo thực hiện đúng luật và qui định của nhà nước về các chính sách cho người lao động.
- Theo dõi hợp đồng lao động.
- Đăng ký mã số thuế cá nhân.
- Thực hiện tuyển dụng khi có nhu cầu.

* Hành chính:
- Theo dõi, thanh toán chi phí dịch vụ văn phòng: điện, nước, internet, văn phòng phẩm...
- Quản lý công cụ, dụng cụ, đường mạng, điện thoại... trong văn phòng, tiến hành đề xuất mua sắm hoặc sửa chữa khi cần thiết
- Công tác hậu cần các hoạt động, sự kiện công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Cẩn thận, thương lượng tốt, giao tiếp tốt
- Excel tốt
* Địa chỉ làm việc : KDC Mega Ruby Khang Điền - Quận 9 ( Đường Võ Chí Công)

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm và phúc lợi theo quy định của Công ty
- Lương tháng 13
- Du lịch hàng năm
- Các chương trình đặt biệt dành cho nhân viên và gia đình đi kèm
* Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 551 / 5
Logo Công ty TNHH Đại Trung Tín Công ty TNHH Đại Trung Tín
13E1 đường số 48, Khu dân cư Tân Quy Đông - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Đại Trung Tín
Nộp đơn