Mô tả công việc

- Nhận điện thoại, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch di chuyển, công tác của BGĐ và nhân viên công ty.
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hoá dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Chấm công, tuyển dụng khi có yêu cầu...
- Mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty.
- Đảm bảo tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện làm việc cho cán bộ.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của CEO.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc;
- Thành thạo Office
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, không ngại việc.
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 ( 8h - 17h30)
: Thứ 7 ( 8h - 16h30 ), Được nghỉ trước 1 tiếng, Nghỉ Chủ nhật

Phúc lợi công việc

- Mức lương : 6 - 8 triệu
- Trả 85% lương cho 02 tháng thử việc theo quy định.
- Các chế độ Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng thứ 13, thưởng Lễ tết theo quy định nhà nước và công ty
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty, các phụ cấp khác
- Khi thử việc đạt yêu cầu sẽ ký HĐLĐ được hưởng đầy đủ chính sách theo luật lao động Việt Nam
- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty
- Tham gia các hoạt động nghỉ lễ, du lịch.. do công ty tổ chức.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến cao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 499 / 1
Logo Công ty Cổ phần Takeuni Việt Nam Công ty Cổ phần Takeuni Việt Nam
Số 38, Phố Phó Đức Chính - Phường Trúc Bạch - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự
Công ty Cổ phần Takeuni Việt Nam
Nộp đơn