Mô tả công việc

- Kiểm tra, chấm công hàng tháng, theo dõi ngày phép nhân viên.
- Cập nhật dữ liệu thông tin và quản lý hồ sơ nhân sự của nhân viên.
- Quản lý và soạn thảo các loại văn bản, công văn, quyết định, thông báo liên quan đến công tác nhân sự và hành chánh của công ty.
- Theo dõi cấp phát văn phòng phẩm và đồng phục nhân viên
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng.
- Các công việc hành chánh nhân sự hoặc theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Cụ thể trao đổi qua buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học các ngành quản trị nguồn nhân lực và ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, làm việc ở vị trí HCNS hoặc vị trí có liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office)
- Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý nhân sự
- Nắm rõ các quy định của Luật Lao động.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, phân tích, đánh giá, Vui vẻ, hoà đồng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 659 / 10
Logo Công ty TNHH Một thành viên Phan Anh Luxury Living Công ty TNHH Một thành viên Phan Anh Luxury Living
Số 81 đường Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala - Phường An Lợi Đông - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Một thành viên Phan Anh Luxury Living
Nộp đơn