Mô tả công việc

• Công tác Tuyển dụng
- Tuyển dụng nhân sự
- Lọc CV, phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn, thương lượng chốt lương, ngày đi làm.
- Phổ biến Quy định cho nhân sự mới.
• Công tác Nhân sự Tổng hợp
- Tiếp nhận và hướng dẫn nhân sự thử việc, nhân sự chính thức
- Hỗ trợ các thủ tục nghỉ việc (khi phát sinh)
- Chấm công, hỗ trợ nhân viên chấm công xử lý các phát sinh khó; kiểm soát NV chấm công.
- Cập nhật biến động nhân sự hàng tháng gửi Nhân viên làm lương: nhân sự tăng mới, giảm, biến động lương, điều chuyển vị trí, công tác phụ, phụ cấp...
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi: ốm, đau, hiếu, hỉ, sinh nhật....
- Hướng dẫn, giải đáp mọi thắc mắc, đề xuất; sự cố của nhân sự liên quan đến BHXH và thuế TNCN.
- Quản lý và làm hồ sơ bảo hiểm
- Công tác khác theo yêu cầu từ cấp trên
• Công tác hành chính:
- Thực hiện các mục thanh toán chi phí cố định, chi phí phát sinh hằng tháng - Thực hiện các mục đề xuất công việc mới phát sinh (nếu có)
- Làm việc với nhà cung cấp về thu mua, thuê, quản lý tài sản và dịch vụ.
- Đại diên công ty làm việc trực tiếp với BQL toà nhà về các vấn đề phát sinh tại văn phòng
- Làm việc với BQL toà nhà về các vấn đề điện nước, cơ sở hạ tầng, các quy chế khách thuê, thực hiện các thông báo chung giữa công ty và BQL toà nhà
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến văn thư, giấy tờ công chứng với cơ quan chức năng
- Bảo quản các thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc tại văn phòng
- Tìm nhà thầu khảo sát giá cho các dịch vụ liên quan đến cơ sở vật chất, mỹ quan, vệ sinh của văn phòng.
- Các công việc hành chính khác.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên (chuyên ngành liên quan)
- Hiểu biết các quy định pháp luật về lao động, thuế thu nhập cá nhân, BHXH
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc tương đương
- Thành thạo vi tính văn phòng, tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, năng động

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Các việc khác theo phân công của Ban Giám Đốc
- Các phúc lợi khác theo chính sách công ty, thưởng mỗi quí và cuối năm, du lịch với cty
- Lương thỏa thuận.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 801 / 14
Logo Công Ty TNHH Freight Mark Việt Nam Công Ty TNHH Freight Mark Việt Nam
LM81-44.OT06 Tòa Landmark 81 Vinhomes Central Park, 720A Điệ - Phường 22 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Freight Mark Việt Nam
Nộp đơn