Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện quy trình tiếp nhận nhân sự mới, quản lý và cập nhật hồ sơ, hợp đồng lao động,…
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ nhân viên, tài liệu công ty.
- Phối hợp lên kế hoạch, tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ như huấn luyện, kết nối tập thể. (Workshop/ Year End Party/ Company Trip).
- Quản lý, order và phân bổ trang thiết bị, văn phòng phẩm.
- Đăng tin tuyển dụng và chọn lọc các ứng cử viên phù hợp.
- Các công việc admin khác theo yêu cầu của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm với công việc Hành chính - Nhân sự.
- Quen thuộc với các công việc Hành chính - Nhân sự liên quan tới thủ tục, giấy tờ pháp lý cơ bản.
- Khả năng truyền đạt, trao đổi thông tin tốt.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề linh động, phân tích tình huống tốt.
- Khả năng sắp xếp công việc tốt, chủ động và giàu năng lượng tích cực.
- Sẵn sàng học hỏi, nhanh chóng thích nghi, thành thật, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
- Thành thạo tin học văn phòng (MS Office).

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty.
- Xét tăng lương hằng năm theo kết quả công việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 559 / 1
Logo Công ty Cổ phần Inmergers Công ty Cổ phần Inmergers
Tầng 7, số 192 Thái Thịnh - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Inmergers
Nộp đơn