Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự: lập kế hoạch, đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên , phối hợp với các bộ phận lên lịch phỏng vấn; báo cáo tuyển dụng, …
- Đăng ký giảm trừ gia cảnh, MST cho nhân viên khi có phát sinh.
- Báo cáo thuế TNCN, Quyết toán thuế TNCN
- Thực hiện công tác làm BHXH, BHYT, trực tiếp làm các thủ tục giải quyết chế độ cho người lao động theo đúng quy định (hưu trí, ốm đau, thai sản, dưỡng sức...)
- Thực hiện các công tác liên quan đến Hợp đồng lao động

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, …)
- Soạn thảo văn bản tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 463 / 2
Logo Công ty Cổ phần Charm Group Công ty Cổ phần Charm Group
79 đường số 37, khu dân cư Bình Phú, Phường 10, Quận 6, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Charm Group
Nộp đơn