Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch phỏng vấn, quản lý hồ sơ nhân sự
- Hướng dẫn nhân sự vào làm việc, nhân viên thôi việc
- Xử lý những vi phạm của team, nhân viên
- Làm các thủ tục, chế độ chính sách như: Hợp đồng lao động, Hợp đồng kinh tế, tính lương, làm bảo hiểm xã hội... cho nhân viên
- Bảo quản lưu trữ các hồ sơ liên quan đến công tác lao động tiền lương
- Các công việc hành chính văn phòng khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng
- Tốt nghiệp chuyên ngành: kế toán, kinh tế lao động và quản trị nguồn nhân lực
- Nam, Nữ độ tuổi 22 - 35 tuổi, sức khỏe tốt, làm việc trung thực, cẩn thận có tinh thần trách nhiệm
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Internet
- Có kinh nghiệm trong công tác lao động tiền lương là một lợi thế
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6, riêng thứ 7 từ 08:00 - 12:00, Chủ Nhật nghỉ.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
+ Thưởng lễ: 14/02; 8/3; 20/10; 20/11; tết
+ Lương tháng 13
+ Du lịch
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1001 / 15
Logo Công ty TNHH Hoa18 Công ty TNHH Hoa18
2 Đường số 12A, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Hoa18
Nộp đơn