Mô tả công việc

- Nhận các phiếu nhu cầu NS của các bộ phận.

- Lập kế hoạch tuyển dụng và trình duyệt cho GD.

- Tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt.

- Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, chính thức cho người lao động.

- Lập chương trình đào tạo định kỳ tháng, năm.

- Tổ chức thực hiện việc đào tạo trong và ngoài công ty.

- Đánh giá kết quả đào tạo.

- Trực tiếp tổ chức, tham gia việc huấn luyện cho người lao động mới vào công ty về lịch sử hình thành, chính sách, nội quy lao động,...

- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.

- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.

- Theo dõi việc chấm công.

- Trực tiếp nhập số lượng công, lương cơ bản, thưởng…vào máy và in bảng lương trình GD duyệt.

- Kết hợp kế toán thanh toán để chi trả lương cho NV.

- Nhận các biên bản kỷ luật, giấy khiếu nại của CNV.

- Tổ chức việc giải quyết các khiếu nại, kỹ luật theo quy định.

- Lưu giữ hồ sơ của ứng viên, nhân viên, nhân viên nghỉ việc theo quy định.

- Cập nhật danh sách CNV toàn công ty định kỳ hàng tháng và báo cáo GD.

- Đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.

- Cập nhật các loại tài liệu, hồ sơ liên quan đến quá trình thực hiện công việc của nhân viên như hồ sơ đào tạo, đánh giá, cung cấp tài sản - công cụ - dụng cụ bảo hộ,…

- Thủ tục đăng ký lao động.

- Thủ tục liên quan đến Bảo hiểm xã hội, y tế.

- Phụ trách tiếp đoàn kiểm tra về lao động, hành chính.

- Quản lý biểu mẫu, tài liệu của công ty.

- Trực tiếp quản lý văn phòng phẩm.

- Trực tiếp quản lý hoạt động bảo trì, bảo vệ công ty.

- Quản lý các máy móc, dụng cụ thuộc văn phòng công ty.

- Thực hiện công tác văn thư hành chính của công ty.

- Thực hiện các hoạt động hành chánh khác do GD giao.

Yêu cầu công việc

- Kĩ năng giải quyết công việc.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.

- Có tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc.

- Giao tiếp, ứng xử tốt có khả năng tổng hợp bao quát.

- Tin học văn phòng thành thạo.

- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

- Được tham gia các khóa đào tạo.

- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định hiện hành.

- Hằng năm, được đi du lịch cùng công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 660 / 11
Logo Công Ty TNHH Tư Vấn Và Quản Lý Khách Sạn Tam Tam Công Ty TNHH Tư Vấn Và Quản Lý Khách Sạn Tam Tam
12 Đường Phước Mỹ I, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/02/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Tư Vấn Và Quản Lý Khách Sạn Tam Tam
Nộp đơn