Mô tả công việc

- Quản lý, sắp xếp văn bản, hồ sơ một cách khoa học.
- Tổ chức lưu trữ văn bản, hồ sơ (Bản cứng và bản mềm).
- Cập nhật dữ liệu trong máy tính: thư đi, thư đến, hợp đồng,…
- Tạo các biểu mẫu phục vụ cho công việc quản lý một cách có hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao.
- Liên hệ với các đơn vị cung ứng dịch vụ tuyển dụng nhân sự để tuyển nhân viên cho công ty.
- Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của công ty.
- Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các phòng ban, đơn vị đúng quy định.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty.
- Thực hiện các công việc khác liên quan dưới sự chỉ đạo của trưởng ban nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt. Cẩn thận, chịu khó, có tinh thần ham học hỏi.
- Năng động, sáng tạo, trung thực và hòa đồng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc theo nhóm và độc lập.
- Am hiểu Luật lao động, bảo hiểm, quy chế lương thưởng.
- Có kinh nghiệm tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo.
- Có khả năng xử lý tình huống tốt.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 585 / 2
Logo Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
T07-OF07, Tầng 2, Tòa nhà T07 Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Nộp đơn