Mô tả công việc

- Chấm công nhân viên.

- Quản lý và thanh toán các chi phí hành chính của công ty.

- Quản lý và theo dõi và văn phòng phẩm, các thiết bị văn phòng, điều phối xe văn phòng, nhà ăn, nước uống,…

- Hỗ trợ các hoạt động vệ sinh văn phòng 5S, an toàn vệ sinh lao động.

- Quản lý bảo hiểm xã hội, PIT.

- Quản lý các giấy tờ pháp lý, giấy tờ hồ sơ, công văn đi - đến của Công ty.

- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của trưởng phòng nhân sự và Ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ.

- Độ tuổi: 22-30 tuổi.

- Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành: Kinh Tế, Kế Toán, thống kê, QTKD,…

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel, Powerpoint.

- Tiếng Anh tốt là một lợi thế.

- Ưu tiên những người có kinh nghiệm.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 7
Logo Công ty TNHH Sunjin Vina – Chi nhánh kinh doanh thực phẩm và sản phẩm từ thịt miền Nam Công ty TNHH Sunjin Vina – Chi nhánh kinh doanh thực phẩm và sản phẩm từ thịt miền Nam
Tầng 13, Toà nhà Sofic Tower, số 10 Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Sunjin Vina – Chi nhánh kinh doanh thực phẩm và sản phẩm từ thịt miền Nam
Nộp đơn