Mô tả công việc

1. Phụ trách các công việc hành chính trong Công ty (50%):

- Phụ trách các đề nghị thanh toán.

- Quản lý theo dõi tài sản nội bộ.

- Phụ trách Văn phòng phẩm.

- Các công việc hành chính liên quan đến văn phòng như: chỗ ngồi, dịch vụ dọn vệ sinh, dịch vụ internet, cơ sở vật chất, v...v.

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

2. Phụ trách các công việc về C&B (50%):

- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.

- Làm BHXH cho nhân viên, thực hiện tăng giảm BHXH, làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH.

- Chấm công, tính lương cho nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 1994 - 1996

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công việc hành chính - nhân sự tổng hợp.

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.

- Biết sử dụng các phần mềm tin học văn phòng cơ bản như MS Office, Google.

Phúc lợi công việc

- Lương khởi điểm theo thỏa thuận phù hợp với năng lực: Lương cứng: 8-10 triệu.

- Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.

- Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ gửi xe.

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa (Team Building, du lịch) cùng công ty.

- Được Công ty cử đi đào tạo nâng cao chuyên môn/ngoại ngữ/kỹ năng cá nhân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 637 / 2
Logo Công ty TNHH Truyền thông và Công nghệ Life Media Công ty TNHH Truyền thông và Công nghệ Life Media
Lô B4/D21, Khu đô thị mới Cầu Giấy - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 27 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Truyền thông và Công nghệ Life Media
Nộp đơn