Mô tả công việc

- Công tác tuyển dụng: tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.

- Thực hiện theo dõi chấm công, tính lương của nhân viên trong công ty, chế độ BHXH cho CBNV.

- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.

- Nhận đơn hàng qua website.

- Các công việc khác liên quan đến nhân sự và hành chính.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm trên 01 năm.

- Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint.

- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 8 triệu - 10 triệu/tháng. Mức thu nhập tương xứng với năng lực, kinh nghiệm từng ứng viên.

- Được tăng lương theo kết quả, năng lực triển khai công việc và có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được thưởng các ngày nghỉ lễ, Tết dương lịch, Tết âm lịch.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi của công ty và luật lao động: BHXH, BHTN,...

- Nghỉ lễ, phép năm, du lịch hè, tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 382 / 2
Logo Công Ty TNHH Mazano Công Ty TNHH Mazano
Số 10N1 - TT5, khu đô thị Bắc Linh Đàm - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
08/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Mazano
Nộp đơn