Mô tả công việc
  • Công tác tuyển dụng: tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc CV, lên lịch phỏng vấn,…
  • Chấm công, tính lương, các chế độ của nhân viên - Quản lý HĐLĐ, lưu trữ hồ sơ.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH - Hướng dẫn và ban hành nội quy Công ty.
  • Quản lý trang thiết bị, cơ sở vật chất.
  • Thực hiện các công việc khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Học chuyên ngành quản trị nhân sự hoặc quản trị kinh doanh.
  • Kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm.
  • Bằng cấp: Cao đẳng.
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 861 / 5
Logo Công ty Cổ phần Nha Asia Công ty Cổ phần Nha Asia
02 Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Nha Asia
Nộp đơn