Mô tả công việc

- Công tác tuyển dụng : tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
- Thực hiện theo dõi chấm công và tính lương của nhân viên trong công ty.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HC – NS.
- Thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho người lao động.
- Các công việc khác liên quan đến nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm trong mảng Hành Chính Nhân Sự (tối thiểu 3 tháng), chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Thành thạo tin học văn phòng, word, excel.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 5 - 7 triệu
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 467 / 4
Logo Công Ty Cổ Phần Đại Hoàng Thủy Công Ty Cổ Phần Đại Hoàng Thủy
22/38 Tống Văn Hên, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Đại Hoàng Thủy
Nộp đơn