Mô tả công việc

* Công tác tuyển dụng - đào tạo
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các Bộ phận/Phòng ban
- Thực hiện đăng tin, sàng lọc hồ sơ, tìm kiếm ứng viên phù hợp và sắp xếp lịch hẹn phỏng vấn
- Công tác chào đón nhân sự mới, quản lí hồ sơ nhân viên
- Trực tiếp đào tạo hội nhập nhân sự mới, lên kế hoạch các khóa đào tạo theo chương trình, kế hoạch của Công ty
* Soạn thảo và kiểm soát qui trình
- Tham gia hướng dẫn, phối hợp và giám sát các bộ phận thực hiện soạn thảo qui trình,
- Theo dõi, giám sát, cập nhật triển khai thực hiện qui trình của các phòng ban/bộ phận,
- Trực tiếp soản thảo các qui trình thuộc phạm vi công việc cá nhân và của phòng Hành chính nhân sự.
* Hành chính tại Văn phòng, cửa hàng.
- Soạn thảo văn bản, thông báo, công văn Công ty.
- Công tác văn phòng phẩm, hành chính văn thư.
- Tham gia xây dựng đời sống, văn thể mỹ văn phòng (sinh nhật, các hoạt động nội bộ,…)
- Phối hợp quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lí

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm 2-3 năm nhân sự tổng hợp (chuyên về tuyển dụng, kiểm soát quy trình, hệ thống)
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, QTKD, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tinh thần cải tiến, năng động, linh hoạt trong xử lý tình huống.
- Kỹ năng phỏng vấn, giao tiếp tốt, cởi mở.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 625 / 9
Logo Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee) Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee)
432A Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee)
Nộp đơn