Mô tả công việc
  • Có khả năng soạn thảo các loại văn bản phục vụ công việc. Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu khi có yêu cầu. Lưu văn bản, công văn theo quy định của Công ty.
  • Biết cách làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho công việc hành chính, văn phòng.
  • Tiếp nhận các cuộc gọi tới Công ty. Hỗ trợ cung cấp thông tin cho khách hàng, đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng chuyển tới bộ phận liên quan.
  • Tiếp nhận công văn gửi đến Công ty, chịu trách nhiệm ban hành và lưu giữ văn bản, lập sổ quản lý văn bản đến và đi.
  • Thực hiện các công tác hành chính khác: mua sắm văn phòng phẩm, vật dụng khi có yêu cầu, hỗ trợ các sự kiện của công ty ….
  • Hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên ứng viên là nam, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm. Tiếng Anh giao tiếp
  • Ngoại hình khá, cao 1m70 trở lên, giao tiếp tốt.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng nắm bắt và xử lý tình huống tốt
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 473 / 2
Logo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính, Lễ tân (Hà Nội)
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn