Nhân viên Hành chính Lễ tân
Mô tả công việc
- Trực quầy lễ tân: điện thoại, lễ tân, tiếp đón khách hàng & đối tác tới công ty
- Theo dõi, quản lý, đặt hàng toàn bộ thiết bị, văn phòng phẩm và các dịch vụ hành chính khác của công ty theo yêu cầu của các phòng ban.
- Theo dõi, quản trị, các thiết bị văn phòng trong văn phòng, mua sắm các thiết bị văn phòng theo yêu cầu của các phòng ban khi có phê duyệt của Ban giám đốc.
- Quản lý và sắp xếp lịch sử dụng phòng hợp, chuẩn bị nước uống, máy chiếu đầy đủ cho các cuộc họp nội bộ, với đối tác, training.
- Quản lý công văn đi/đến, thư tín đi/đến của Công ty.
- Quản lý hóa đơn, chi phí gửi Chuyển phát nhanh & lên đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp với Phòng kế toán.
- Quản lý & thanh toán chi phí văn phòng như điện, nước, điện thoại hàng tháng & làm đề nghị thanh toán với Phòng kế toán.
- Hỗ trợ Giám đốc đặt vé máy bay, lịch sử dụng xe ô tô, đặt phòng khách sạn cho nhân viên và đối tác.
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng nhân sự & Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao đẳng, Đại học.
• Gắn bó với Công Ty.
• Có kỹ năng tổ chức, hoạch định công việc tốt.
• Trung thực, nhanh nhẹn, chụi khó và có tinh thần cầu tiến.
• Năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.
• Yêu cầu nữ (22-26 tuổi)
Phúc lợi công việc
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/03/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Công ty TNHH Melody Logistics