Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên hành chính lễ tân

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 18/03/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
18/03/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác Lễ tân

  • Trực tổng đài điện thoại, nghe và nhận các cuộc gọi điện thoại đến công ty, chuyển cuộc gọi đến số máy người nhận hoặc ghi lại thông tin khi cần thiết
  • Tiếp đón khách đến liên hệ công tác, nhận thư - gửi thư.
  • Sắp xếp và chuẩn bị phòng họp, chuẩn bị hậu cần các cuộc họp của MC và ExCO.
  • Sắp xếp văn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ; giữ vệ sinh các phòng Lãnh đạo…
  • Cấp phát máy tính, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ cho nhân sự mới.
  • Phối hợp với Ban quản lý các tòa nhà - Công ty thuê trên tòa quốc để thực hiện các công việc liên quan: Làm vé xe, công tác phòng cháy chữa cháy, sửa chữa tài sản thuộc phạm vi của chủ tòa nhà, đăng kí làm việc và thi công ngoài giờ…
  • Hỗ trợ hậu cần công tác tổ chức các sự kiện lớn của Công ty: Tổng kế năm, Lễ khai trương văn phòng mới, Ngày hội gia đình, Du lịch hàng năm, Khám sức khỏe thường niên cho CBCNV…

2. Công tác thanh toán hành chính

  • Mua sắm các chi phí thường xuyên cho văn phòng: Văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, nước uống, hoa tươi, chuyển phát nhanh, mực in, in tài liệu, thuê xe công tác, thẻ taxi, xăng xe ...
  • Hàng tháng, đối chiếu bảng kê với nhà cung cấp và làm thanh toán các chi phí văn phòng trong phạm vi mua sắm và các hạng mục khác (nếu cần).

3. Công tác quản lý tài sản và kho quà tặng

  • Tổng hợp báo cáo định kỳ về Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ của văn phòng Công ty (về mặt số lượng trên giấy tờ) trên toàn quốc căn cứ trên số liệu báo cáo từ các văn phòng, chi nhánh Công ty trên toàn quốc (cả 3 khu vực Bắc - Trung - Nam): dán nhãn tài sản mới, thống kê danh mục tài sản định kỳ, hiện có, thanh lý tài sản cũ….theo Quy trình đã ban hành
  • Phối hợp thực hiện việc mua (tái tục) bảo hiểm tài sản cho Công ty và các văn phòng trực thuộc.
  • Phối hợp Quản lý kho quà của Bancas và của Công ty: quản lý số lượng N-X-T theo Quy định đã ban hành. Lập báo cáo N-X-T định kỳ hàng tháng, lấy xác nhận của Admin, Banca và Vendor thuê kho hàng... theo Quy trình đã ban hành.
  • Thực hiện nhập xuất kho hàng tuần theo yêu cầu của Bancas và các đơn vị khác (nếu có yêu cầu)

4. Công việc khác

  • Soạn thảo văn bản hành chính khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các nội dung công việc theo chỉ đạo của Lãnh đạo và phụ trách phòng theo từng giai đoạn (nếu cần).

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm ở vị trí hành chính văn phòng
  • Giới tính: Nữ/ nam, ngoại hình ưa nhìn.
  • Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch.
  • Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc, bao quát công việc trong phạm vi được giao.
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, có kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Trung thực, có trách nhiệm với công việc.
  • Chủ động xử lý các công việc phát sinh, báo cáo kịp thời cho quản lý các công việc ngoài phạm vi trách nhiệm của bản thân.

Quyền lợi/Phúc lợi

  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tòa nhà 21 Cát Linh - Phường Cát Linh - Quận Đống đa - Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Bảo Hiểm Nhân Thọ MB Ageas
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tòa nhà 21 Cát Linh - Phường Cát Linh - Quận Đống đa - Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
27/02/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 27/02/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...