Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành Chính, Lễ Tân

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác Hành chính Lễ Tân :
- Trực tại quầy lễ tân và nghe điện thoại.
- Hướng dẫn khi có khách đến làm việc hoặc thăm quan tại văn phòng.
- Thực hiện việc giữ gìn, bảo quản, sử dụng con dấu theo đúng quy định của nhà nước và Công ty.
- Đóng dấu theo đúng quy định quản lý chứng từ, hồ sơ Công ty.
- Quản lý văn bản đi và văn bản đến theo quy định văn thư lưu trữ.
- Giám sát và trực tiếp thực hiện một số việc vệ sinh tại khu vực văn phòng.
- Đôn đốc cán bộ nhân viên thực hiện 5S và vệ sinh chung của Công ty.
- Cập nhật và theo dõi chi phí văn phòng như: chuyển phát nhanh, điện, nước, internet, điện thoại, vé xe tháng...
- Tổng hợp nhu cầu và mua sắm văn phòng phẩm và công cụ dụng cụ của các bộ phận theo định mức đã phê duyệt.
- Thực hiện công tác hậu cần cho Ban Giám Đốc và cán bộ nhân viên đi công tác như in danh thiếp, đặt phương tiện đi lại, đặt khách sạn, vé máy bay, thủ tục visa, hộ chiếu khi cần thiết …
- Phối hợp phòng kế toán thực hiện kiểm kê tài sản cố định, trang thiết bị văn phòng theo quy định của công ty.
- Lập kế hoạch cho từng sự kiện của Công ty.
- Triển khai sự kiện trong ngân sách được duyệt.
- Viết bài truyền thông nội bộ các hoạt động, thưởng tuần của kinh doanh, 8-3, sinh nhật, du xuân, ...hoặc khi có sự kiện của công ty.
2. Công tác tiền lương, bảo hiểm xã hội.
- Theo dõi chấm công hàng ngày.
- Cập nhật ngày nghỉ phép, sổ ra vào trong giờ hành chính.
- Thực hiện công tác bảo hiểm xã hội
- Tính lương, thưởng cho cán bộ nhân viên.
3. Báo cáo định kỳ:
- Thực hiện báo cáo hàng tuần, hàng tháng theo quy định

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành
- Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và thời gian 8h30p – 17h30p, thứ 7 hàng tuần làm việc tới 12h30p.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương gross 7 - 8tr (thỏa thuận theo năng lực ứng viên)
- Hưởng mọi chế độ khác theo quy định Công ty (Lễ, Tết, Hỉ, Teambuiding…) và Luật Lao động.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Salonzo
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/02/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/02/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...