Mô tả công việc

- Đặt vé máy bay và xử lý các sự cố phát sinh liên quan.
- Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.
- Lên bảng kê về những văn phòng phẩm cần thiết cho công ty theo từng tháng và có kế hoạch mua hàng.
- Cấp phát trang thiết bị, tài sản, công cụ dụng cụ.
- Tiếp nhận văn thư và phân bổ tới các phòng ban.
- Công Tác lễ tân
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.

Yêu cầu công việc

1 - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành quản lý nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành kinh tế khác có liên quan;
2 - Kinh nghiệm
- 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân sự, Tuyển dụng
- Có kinh nghiệm sắp xếp hồ sơ, làm báo cáo
3 - Kỹ năng
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Khả năng tương tác, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
4 - Các yêu cầu khác
- Có mối quan hệ tốt với các công ty cung cấp dịch vụ nhân sự, hội thảo, hội nghị

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 426 / 4
Logo Công ty Cổ phần Nội Thất NEM Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Tầng 17, H Building 728-730 Võ Văn Kiệt, Quận 5, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính, Lễ Tân
Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Nộp đơn