Mô tả công việc
  • Chào đón và hướng dẫn khách liên hệ công tác.
  • Theo dõi công văn đi/đến, gửi thư, chứng từ, lưu trữ hồ sơ/tài liệu,…
  • Kiểm tra, trình ký hồ sơ tài liệu đến Ban Giám đốc, scan lưu theo quy định.
  • Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý và đề xuất thanh toán chi phí văn phòng: Điện, nước, internet, văn phòng phẩm,...
  • Là đầu mối liên hệ với Ban quản lý tòa nhà, bảo vệ, dịch vụ vệ sinh,…và đề xuất thanh toán các chi phí có liên quan
  • Đảm bảo vệ sinh văn phòng, mua và quản lý công dụ, thiết bị trong văn phòng.
  • Phối hợp tổ chức các hoạt động, sự kiện, hội nghị, hội họp, vui chơi giải trí,…
  • Lập kế hoạch dự trù, đề xuất chi phí, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp,...
  • Hỗ trợ đặt grab giao hàng khi có yêu cầu hỗ trợ từ phòng kế toán – kho.
  • Đặt vé máy bay, khách sạn cho lịch công tác của các thành tiên công ty, bác sĩ,..
  • Đặt hoa, quà khai trương, sinh nhật,... của khách hàng khi phòng sales cần hỗ trợ và cấp trên yêu cầu.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại Học các chuyên ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm từ 1 năm đảm nhận vị trí Lễ tân – Hành chính hoặc công việc tương đương.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, khả năng giao tiếp tốt.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Nhanh nhẹn, trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc
  • Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, xử lý thông tin
  • Có tinh than trách nhiệm cao, có khả năng hoàn thành tốt công việc dưới áp lực cao
  • Tích cực, làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powperpoint).
  • Mong muốn thử thách, phát triển bản thân
  • Tận tụy, kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn
  • Có mong muốn làm việc lâu dài tại công ty.
Phúc lợi công việc
  • Lương: thoả thuận theo năng lực 8-10tr
  • Được xem xét điều chỉnh lương 2 lần/năm
  • Môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Các nhiều hoạt động tập thể như sinh nhật, lễ tết, tham quan, du lịch.
  • Tham gia các chương trình đào tạo trong và ngoài cty để năng cao nghiệp vụ.
  • Thưởng tháng 13, thưởng KPI, hiệu quả công việc
  • Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động
  • Thời gian làm việc: Từ 09h00 – 12h30 và 13h30 – 18h00, thứ 2 – sáng thứ 7 hàng tuần, có 2 sáng thứ 7 làm việc từ xa.
  • Địa điểm: 150 Trần Não
  • Phỏng vấn: 1 vòng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 504 / 7
Logo Công ty TNHH Thương mại Dịch Vụ Xuất nhập khẩu TTH Việt Nam Công ty TNHH Thương mại Dịch Vụ Xuất nhập khẩu TTH Việt Nam
150 Trần Não, P.An Khánh, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/06/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính - Lễ tân
Công ty TNHH Thương mại Dịch Vụ Xuất nhập khẩu TTH Việt Nam
Nộp đơn