Mô tả công việc

- Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng
- Nhận và ghi lại các thông tin về khách hàng
- Tiếp nhận điện thoại, ghi nhận thông tin và chuyển thông tin đến các khách hàng liên quan
- Hỗ trợ các hoạt động liên quan đến in ấn, đặt phòng họp và dịch vụ khách theo yêu cầu của khách hàng
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ, soạn thảo các văn bản hợp đồng liên quan đến hoạt động của công ty
- Theo dõi việc chấm công, tính lương, tổng hợp đánh giá công việc nhân viên
- Hỗ trợ các công việc của phòng ban khác khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc giao cho

Yêu cầu công việc

- Sinh viên mới tốt nghiệp, Không cần kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Ngoại hình khá, không nói ngọng / nói lắp / giọng địa phương.
- Có kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 546 / 13
Logo Công ty TNHH Universal Network Connection (UNC) Công ty TNHH Universal Network Connection (UNC)
Phòng 7, Tầng 15, Tòa nhà AB, 76A Lê Lai - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chính (Kiêm Lễ tân)
Công ty TNHH Universal Network Connection (UNC)
Nộp đơn