Nhân Viên Hành Chính Kiêm Admin
Mô tả công việc
- Chấm công, tính lương thưởng cho nhân viên
- Thực hiện các công việc hành chính của công ty
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và và các chứng từ liên quan.
- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Ban TGĐ.
- Cập nhật tình trạng sản phẩm, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm.
- Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho Ban TGĐ.
- Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng.
- Báo cáo định kỳ lên sở xây dựng.
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu.
- Tham gia các event mở bán, đặt chỗ, ... của các dự án;
- Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
* Quyền lợi :
- Mức thu nhập thỏa đáng với giá trị công việc.
- Các ưu đãi đặc biệt khác theo chính sách của Công ty.
- Thưởng lễ, Tết có thể lên đến hơn 5 tháng lương, tùy vào năng lực và kết quả kinh doanh của cty
- Có thưởng thâm niên cho những nhân viên nhiều kinh nghiệm và gắn bó với công việc
- Được hưởng mọi chế độ theo luật lao động
- Được hưởng cổ phần, nếu là một ứng viên xuất sắc, kinh nghiệm và nhiệt huyết trong công việc khởi nghiệp.
- Có cơ hội công tác nước ngoài và nhiều nơi trong nước
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên các ngành Kinh tế, kế toán, thống kê, quản trị kinh doanh.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS chuyên về pháp lý.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
- Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
nhân viên hành chính06/09/2018
Quảng Ngãi
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Chi Nhánh Công Ty CP Bất Động Sản LinkHouse Miền Trung Tại Quảng Ngãi