Mô tả công việc

• Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ hành chánh

• Đại diện làm việc các Cơ quan chức năng theo yêu cầu công việc.

• Theo dõi các chi phí văn phòng và chuỗi cửa hàng tiện lợi để làm đề nghị thanh toán định kỳ hàng tháng.

• Quản lý và theo dõi việc mua sắm VPP, thiết bị, v.v. phục vụ cho văn phòng và chuỗi cửa hàng tiện lợi.

• Quản lý và thực hiện các giao dịch bưu chính, bưu phẩm cho văn phòng và chuỗi cửa hàng tiện lợi.

• Quản lý cơ sở vật chất của văn phòng

• Tính thuế và khai thuế các loại cho các căn thuê nhà theo hợp đồng.

• Các việc hành chính khác hỗ trợ cho văn phòng công ty theo dõi vệ sinh, nước uống, phòng họp

Yêu cầu công việc

• Trình độ Cao đẳng, Đại học các ngành LUẬT, QTKD, HR, KẾ TOÁN…

• Trẻ, nhiệt tình TỪ 21 TUỔI TRỞ LÊN.

• Yêu thích công việc, siêng năng, chịu khó học hỏi.

• Cẩn thận, tỷ mỉ,

• Giao tiếp thân thiện, khiêm nhường.

• Có tài hùng biện

• Biết các nghiệp vụ kế toán thuế môn bài, thuế thu nhập cá nhân

• Hiểu về Luật

• Nơi làm việc: Tầng 21, Tòa nhà HIU, 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Được thưởng xứng đáng với nỗ lực phấn đấu và cống hiến;

- Môi trường làm việc tốt, thuận lợi cho việc phát triển năng lực, có cơ hội thăng tiến;

- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.

- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 593 / 54
Logo Công ty TNHH Ministop Việt Nam Công ty TNHH Ministop Việt Nam
215 Điện Biên Phủ - Phường 15 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/05/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính (HCM)
Công ty TNHH Ministop Việt Nam
Nộp đơn