Mô tả công việc
  • Đảm bảo vận hành chi nhánh hoạt động trơn tru và hiệu quả thông qua việc: Quản lý, cấp phát tài sản – CCDC, văn phòng phẩm… phục vụ cho chi nhánh vận hành tốt.
  • Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho tập thể nhân viên chi nhánh như ăn, uống, nơi nghỉ ngơi, các hoạt động tập thể…
  • Đảm bảo an toàn, an ninh, vệ sinh, kỷ luật nơi làm việc.
  • Thanh toán các khoản chi phí văn phòng như cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán...
  • Kết hợp với Bộ phận vận hành trong việc mở rộng mặt bằng/ thuê kho, setup kho/ văn phòng đi vào hoạt động.
  • Làm việc với một số cơ quan địa phương khi cần về PCCC, An toàn VSLĐ, vệ sinh môi trường, ….
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm dưới 01 năm ở công tác hành chính
  • Chịu khó học hỏi, đam mê ngành Nhân sự
  • Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả
  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết công việc dưới áp lực cao.
  • Trung thực, trách nhiệm, sẵn sàng chiến đấu hết mình và có nguyện vọng gắn bó lâu dài
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 398 / 4
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Hà Nội Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Hà Nội
Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên hành chính (Hà Nội)
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Hà Nội
Nộp đơn