Mô tả công việc

- Tổng hợp doanh thu Phòng dịch vụ và lập các báo cáo KPI hoạt động kinh doanh
- Theo dõi và cập nhật hồ sơ các đơn vị hợp tác. Kiểm soát hồ sơ, thực hiện thu hồi công nợ dịch vụ.
- Thực hiện công tác hành chính, nhân sự của Phòng dịch vụ
- Thực hiện và duy trì hoạt động 5S khu vực văn phòng bộ phận dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu công việc

- Có nghiệp vụ về hành chính, thống kê, kế toán.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo về tin học văn phòng, có khả năng sử dụng các phần mềm tin học chuyên dụng.
- Có khả năng tổng hợp dữ liệu và lập các dạng báo cáo về kinh doanh, công nợ và đối chiếu doanh thu.
- Có kỹ năng giao tiếp với Khách hàng và được đào tạo kỹ năng giao tiếp qua điện thoại thể hiện bởi thực hiện 8 bước gọi điện đi và 8 bước nhận điện thoại.
- Tiếng Anh trình độ B trở lên.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 450 / 0
Logo Công ty Vĩnh Cát (TNHH) Công ty Vĩnh Cát (TNHH)
39 Lý Thái Tổ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Ngày đăng tuyển
24/12/2019

Nơi làm việc
Bắc Giang

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Dịch Vụ (Showroom Honda Ô tô Bắc Giang)
Công ty Vĩnh Cát (TNHH)
Nộp đơn